Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn xưởng dịch vụ VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto để sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho chiếc xe ô tô của mình. VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto triển khai chương trình "TÍCH ĐIỂM DỊCH VỤ" nằm trong combo Ưu đãi của chương trình "Thẻ khách hàng thân thiết DragonID" với nội dung như sau:
I. ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình áp dụng cho tất cả các Khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô tại xưởng dịch vụ VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto có thẻ khách hàng thân thiết DragonID.
II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Bắt đầu từ năm 2020, VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto chạy chương trình “Tích điểm dịch vụ” cho Khách hàng đưa xe vào làm dịch vụ thông qua thẻ khách hàng thân thiết DragonID.
- Khách hàng có nhu cầu tích điểm dịch vụ vui lòng liên hệ với chuyên viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG để làm thẻ khách hàng thân thiết DragonID khi đưa xe vào làm dịch vụ
- Mỗi thẻ sẽ tương đương với 01 biển số xe duy nhất
- Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ cho CỐ VẤN DỊCH VỤ trong mỗi lần vào xưởng sửa chữa thanh toán dịch vụ để tích điểm.
- CỐ VẤN DỊCH VỤ sẽ thông báo cho Khách hàng tổng số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán có tích điểm.
1. Quy định về tích điểm
- Việc tích điểm được áp dụng cho Khách hàng có thẻ Khách hàng thân thiết DragonID khi đưa xe vào sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto. Mỗi một biển số xe sẽ có một tài khoản tích điểm riêng mà không phụ thuộc vào chủ sở hữu.
- Số điểm được tích lũy dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ.
- Tỷ lệ quy đổi điểm căn cứ trên hoá đơn dịch vụ: 100.000 đồng = 1 điểm. **Số tiền dưới 100.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm**
- Điểm tích lũy sẽ tự động hủy với những trường hợp xe không phát sinh dịch vụ kế tiếp tại Vinfast Thăng Long trong vòng một năm. Các trường hợp không được tích điểm:
- Xe sửa chữa xuất hóa đơn do các công ty bảo hiểm chi trả;
- Xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác của Vinfast Thăng Long
2. Quy trình trao thưởng
- Ngay sau khi nhận thông tin đủ điểm tích lũy từ NHÂN VIÊN THU NGÂN, Khách hàng liên hệ với nhân viên LỄ TÂN DỊCH VỤ để đổi quà tặng tương đương với số điểm thưởng tích lũy.
- Ngay sau khi nhận thông tin đủ điểm tích lũy từ NHÂN VIÊN THU NGÂN, Khách hàng liên hệ với nhân viên LỄ TÂN DỊCH VỤ để đổi quà tặng tương đương với số điểm thưởng tích lũy.
- Sau khi Khách hàng chấp nhận đổi điểm và nhận thưởng, hệ thống tích điểm của Vinfast Thăng Long sẽ tự động trừ số điểm tương ứng trên "Tài khoản tích điểm thưởng dịch vụ" của Khách hàng.
3. Giải thưởng chương trình
- Hình thức và giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm và được quy định bởi Vinfast Thăng Long.
- Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm quà tặng bất kỳ có giá trị tương ứng với điểm thưởng tại tủ quà tặng tại khu vực Lễ tân dịch vụ của Vinfast Thăng Long.
- Giá trị điểm thưởng trên “Tài khoản tích điểm thưởng dịch vụ” tại Vinfast Thăng Long sẽ tự động giảm tương ứng với số tiền món quà mà khách hàng lựa chọn. **Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp**